Wednesday, January 9, 2013

Biệt thự nghỉ dưỡng trong chương trình Flamingo Villa 6

(VnMedia) - Trong khi giá bất động sản đang có xu hướng giảm và thị trường rơi vào tình trạng trầm lắng khác hẳn với mọi năm, thông tin mở bán biệt thự dự án Flamingo Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) với giá cao nhất là 150 tỷ đồng/căn thực sự gây “sốc”.

Việc Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải (thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Vương) chào bán 10 căn biệt thự nghỉ dưỡng có giá cao nhất từ trước tới nay khiến nhiều nhà đầu tư rất quan tâm. Những căn biệt thự mở bán thuộc chương trình Flamingo Villa 8 lần này được xem là đắt nhất tại Flamingo Đại Lải từ trước đến nay, và cũng thuộc lại đắt bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Chỉ sau vài ngày mở bán, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải cho biết đã có 2 cá nhân đặt cọc mua biệt thự thự tại đây. Giá mỗi căn biệt thự dao động từ 30 - 132 tỷ đồng với diện tích từ 1.200 - 2.500m2 (chưa kể tiền xây dựng). Như vậy, nếu tính cả tiền xây dựng, căn biệt thự có giá cao nhất là 152 tỷ đồng tương đương khoảng 7 triệu USD.

Chủ đầu tư dự án cho biết, trong ngày đầu mở bán (6/1) công ty giảm giá 35% cho khách hàng đăng ký mua, giảm 30% cho khách mua trong đợt mở bán từ 6/1 đến 6/3 năm 2013.

Vũ Anh



No comments:

Post a Comment