Monday, December 24, 2012

22h15 - 26/12, Đối thoại: Giải cứu bất động sản

22h15 – 26/12, Đối thoại: Giải cứu bất động sản

 

 


Hình minh họa

 

800×600

Normal
0

false
false
false

EN-US
X-NONE
X-NONE

MicrosoftInternetExplorer4

Có thể nói, chưa khi nào lại có nhiều hội nghị, hội thảo bàn biện pháp giải cứu thị trường bất động sản nhiều như trong thời gian vừa qua. Liên tiếp trong 2 ngày 18 và 19/12, 2 cuộc làm việc nhằm tháo gỡ khó khăn của thị trường bất động sản đã được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Vũ Văn Ninh và các Bộ trưởng liên quan. 

 

Một loạt các giải pháp, các đề xuất và kiến nghị được các bộ, ngành đưa ra nhằm hỗ trợ cho 2 đối tượng chính hiện nay trên thị trường bất động sản, đó là người có nhu cầu thực sự về nhà ở và doanh nghiệp bất động sản. 

 

Nếu các gói giải pháp của Chính phủ được triển khai hiệu quả, chắc chắn giấc mơ có được ngôi nhà của mình của những người có nhu cầu thực sự về nhà ở sẽ rất gần. Và tất nhiên một đối tượng nữa cũng đang rất chờ đón các nhóm giải pháp này, đó chính là các chủ đầu tư. 

 

Đâu là một giải pháp toàn diện, hay ít nhất là tối ưu nhất để giải cứu thị trường bất động sản đang đóng băng hiện nay? Mời Quý vị đón xem chương trình Đối thoại chính sách, phát sóng 22h15 ngày 26/12 với sự tham gia trao đổi của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng – người sẽ đóng vai trò quyết định trong đợt giải cứu này của Chính phủ và ông Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế Quốc hội.


Tác giả :
Quang Minh




No comments:

Post a Comment