Tuesday, November 27, 2012

Indochina Land giành 4 giải thưởng bất động sản

Thứ tư, 28/11/2012, 08:00 GMT+7

Tại lễ trao giải thưởng “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012″ do Ensign Media tổ chức ở khách sạn Fort Canning (Singapore), dự án Indochina Land đã giành được 4 giải thưởng thuộc nhiều hạng mục.

Các giải thưởng được trao cho Indochina Land gồm: Nhà phát triển bất động sản xuất sắc; dự án Hyatt Regency Đà Nẵng – công trình nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp nhận giải "Căn hộ tốt nhất Việt Nam" và "Biệt thự xuất sắc tại Việt Nam"; Dự án Indochina Plaza Hanoi được ghi nhận là "Công trình đa năng có căn hộ xuất sắc của Việt Nam".

Hotline 1900555596. Website: www.indochinaplazahanoi.com.

Ông Peter Ryder – Giám đốc điều hành của Indochina Land cho biết: “Những giải thưởng này là sự ghi nhận của quốc tế. Chúng tôi cũng xin được chia sẻ thành công này với đội ngũ các nhà thiết kế quốc tế xuất sắc đã hợp tác với trong 2 dự án này, bao gồm công ty kiến trúc RMJM, Gravity Partnership của Hong Kong, Benwood Studio Thượng Hải, PTW Architects và Diana Simpson từ Australia".

Hyatt: 0905 871 234. Website: http://www.marblemountainresidences.com/.

Trước đó, tại giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương, dự án Indochina Plaza Hà Nội, Hyatt Regency Đà Nẵng đã được nhận giải thưởng căn hộ tốt nhất Việt Nam và công trình khách sạn tốt nhất Việt Nam. Ngoài ra, Montgomerie Links Vietnam năm 2012 được bình chọn là một trong 10 sân golf đẳng cấp nhất châu Á bởi Forbes Travel Guide, cùng giải thưởng “Sân golf tốt nhất Việt Nam” do tạp chí hàng đầu khu vực Asia Golf Monthly bình chọn năm 2010 và 2011….

Phương Thảo



No comments:

Post a Comment