Thursday, November 1, 2012

Bắt giam Chủ tịch HĐT Công ty CP Bất động sản Hà Đông

Theo tài liệu điều tra, vào cuối tháng 2/2011, chị Nguyễn Thị Mười, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội có nhu cầu mua đất làng nghề tại địa điểm phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, qua đó chị đã thông qua người bạn ở phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ giới thiệu đến gặp Ngô Xuân An và Phạm Văn Hải tại văn phòng của công ty này.

Hải đã giới thiệu với chị Mười hiện văn phòng công ty của ông ta đang nắm trong tay khá nhiều khu lô đất làng nghề có nhu cầu bán, nếu chị muốn mua thì với giá 40 triệu đồng/m2 đất, chị Mười qua nghe giới thiệu đã đồng ý mua 225m2 đất với giá thỏa thuận như trên.

Tiếp đó, từ cuối tháng 3/2011 đến đầu tháng 4/2011, chị đã 4 lần giao tiền cho vợ chồng An với tổng số tiền là 9,6 tỷ đồng và nhận lại 3 loại giấy tờ của bên bán gồm: Hợp đồng chuyển nhượng quyền thuê và sử dụng đất; giấy nhận tiền chuyển nhượng thuê đất sản xuất tại điểm công nghiệp dệt lụa Vạn Phúc và giấy ủy quyền…

Đến tháng 8/2011, chị Mười cần tiền đã mang số giấy tờ nêu trên đến gặp Hải và nhờ bán lại lô đất, Hải nói rằng chẳng có đất cát nào mà bán chác cho chị, đây chỉ là giấy tờ mẫu không có giá trị mua bán đất làng nghề. Đến lúc này chị Mười biết mình đã bị lừa và nhiều lần đến trụ sở công ty gặp An và Hải để đòi lại số tiền đã giao nhưng Hải và An không trả buộc chị phải trình báo với cơ quan Công an.

Ai là bị hại trong vụ việc này, đề nghị đến PC44, Công an TP Hà Nội để trình báo, địa chỉ số 55 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà  Nội, ĐT 04.3939.6356



No comments:

Post a Comment