Wednesday, October 31, 2012

Bất động sản du lịch nước ngoài nhắm đến nhà đầu tư Việt Nam

Bất động sản du lịch nước ngoài nhắm đến nhà đầu tư Việt Nam

Đình Dũng

Một góc khách sạn Park Hyatt St. Kitts tại đảo quốc St. Kitts Nevis. (ảnh do công ty cung cấp)

(TBKTSG Online) – Ngày 31-10, Tập đoàn Range Developments đã giới thiệu đến nhà đầu tư tiềm năng tại Việt Nam dự án khách sạn Park Hyatt St. Kitts tại đảo quốc St. Kitts Nevis thuộc Khối thịnh vượng chung Anh tại vùng biển Caribe.

Nhà phát triển dự án đến từ Dubai này cho biết khách sạn Park Hyatt St. Kitts khi hoàn thành vào năm 2015 sẽ cung cấp 200 phòng khách sạn 5-sao và 50 biệt thự nghỉ dưỡng. giai đoạn đầu được xây dựng với 125 phòng và các tiện ích dịch vụ khác.

Dự án mời gọi nhà đầu tư tại Việt Nam theo hình thức mua cổ phần của dự án, theo đó nhà đầu tư sẽ chi khoảng 400.000 đô la Mỹ (hơn 8 tỉ đồng) để sở hữu một cổ phần trong dự án.

Với khoản đầu tư này, người mua và người thân của mình sẽ có thể nhập quốc tịch để trở thành công dân của đảo quốc này sau khi đóng thêm 150.000 đô la Mỹ (hơn 3 tỉ đồng) lệ phí chính phủ.

Theo quy định, người mua cổ phần có thể sang nhượng lại cổ phần cho người khác sau năm năm. Được biết lợi nhuận trên số vốn đầu tư khoảng 2%/năm.

Liên quan đến việc chuyển tiền ra nước ngoài, đại diện Công ty luật Harvey Law Group cho biết sẽ tùy vào trường hợp cụ thể để tư vấn về vấn đề này.



No comments:

Post a Comment