Saturday, October 20, 2012

Khai mạc Hội chợ giao dịch bất động sản lần thứ I

Đây là lần đầu tiên hình thức phiên giao dịch bất động sản được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, bảo trợ của Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam, Trung tâm thông tin – Bộ Xây dựng.

Hội chợ lần này giới thiệu và trưng bày khoảng 50 dự án đã đủ điều kiện niêm yết bán trên sàn và có nhiều ưu đãi trong dịp này. Các sản phẩm bất động sản chủ đạo được giới thiệu trong phiên giao dịch có mức giá giao động từ 14 – 28 triệu đồng/m2 nằm ở phân khúc trung bình của các dạng sản phẩm như: Chung cư, biệt thự đất nền và bất động sản nghỉ dưỡng. Ngoài các dự án bất động sản của Hà Nội, Hội chợ cũng giới thiệu nhiều sản phẩm bất động sản của các tỉnh, thành khác, đặc biệt là của Đà Nẵng và khu vực phía Nam.

Đặc biệt, hướng đến kích cầu thị trường, nhiều ngân hàng cũng đã có mặt tại Hội chợ để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ cho người mua nhà với các chính sách ưu đãi và phù hợp nhất như: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á Seabank, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank…

Hội chợ được đánh giá là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm minh bạch hóa thị trường bất động sản thông qua việc kết nối người mua – có nhu cầu thực với người bán – với chính sách và giá tốt nhất, trực tiếp không qua trung gian, đồng thời với sự hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng, kết nối các sàn giao dịch bất động sản từ Nam ra Bắc.

Tại đây, người mua sẽ có tổng thể gói tư vấn hợp lý từ giải pháp tài chính cho đến pháp lý. Các chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản sẽ có cơ hội chào các sản phẩm của mình một cách bài bản, cạnh tranh lành mạnh. Đặc biệt, Hội chợ sẽ góp phần khôi phục niềm tin của người tiêu dùng, từ đó, thúc đẩy nguồn cầu, tăng tính thanh khoản của thị trường bất động sản.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày (19, 20 và 21/10/2012) với khoảng 50 gian hàng của hơn 30 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Đầu tư, phân phối bất động sản, xây dựng, tài chính, ngân hàng…



No comments:

Post a Comment