Saturday, October 20, 2012

Sắp diễn ra hội nghị về ngành bất động sản du lịch Việt Nam

"Hội nghị thường niên lần 2 – Đầu tư và Quản lý bất động sản Du lịch Việt Nam" sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2012 tại khách sạn Legend Sài Gòn (Tp.HCM).

Ngành công nghiệp khách sạn đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu mang lại như tỉ suất phòng giảm, các nhà đầu tư hiện phải thu hẹp các kỳ vọng đã đặt ra trước đó hay thiếu vốn để hoàn tất các dự án đang xây dựng…

Thị trường đang thay đổi, và để tồn tại, doanh nghiệp cần có giải pháp để đáp ứng nhanh chóng với những biến đổi của thị trường. Trước hết doanh nghiệp cần phải hiểu rõ hiện trạng và ảnh hưởng của nó đến sự sống còn của doanh nghiệp để có những bước đi quyết định.

Tăng trưởng kinh tế giảm tốc gây ra những khó khăn nhưng đồng thời cũng mang lại những cơ hội, và các doanh nghiệp vững mạnh sẽ biết tận dụng vị trí của mình để thiết lập một lợi thế hơn.

Hội nghị thường niên lần thứ 2 về Đầu tư và Quản lý bất động sản Du lịch Việt Nam 2012 được thiết kế để mang lại cho các nhà đầu tư, chủ sở hữu, nhà điều hành những giải pháp thiết thực từ các chuyên gia, các nhà tư vấn cũng như các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ để giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong việc xây dựng và điều hành các dự án khách sạn, căn hộ dịch vụ, biệt thự và khu nghỉ dưỡng.

Nội dung chính

- Tổng quan về tình hình đầu tư ngành khách sạn và du lịch năm 2012.

- Nắm bắt thời điểm bằng sản phẩm đúng và chiến lược đúng.

- Các mô hình để đáp ứng thay đổi trong ngành khách sạn.

- Tái cơ cấu các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong khủng hoảng.

- Cơ hội nhượng quyền thương mạ ikhách sạnvà khả năng phát triển.

- Tối đa giá trị các khu phức hợp.

* Thông tin liên hệ:

0907 783 990 (cô Thùy Vy)
Email: vi.le@leanmedia.vn

(Nguồn: Leanmedia)



No comments:

Post a Comment